1. BƠI LỘI

Bơi lội được đánh giá là môn thể thao giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. 1 giờ bơi lội thiêu đốt 625 calo. Khi bơi đòi hỏi tất cả cơ thể phải vận động, do đó sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa toàn bộ cơ thể. Khi đi bơi, nàng cũng nên nhớ chọn trang phục vừa vặn và thoải mái cũng như bể bơi có nguồn nước chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình nha.
 

1. BƠI LỘI
source: https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn%3AANd9GcSPklyy5Z2Fc00ZGwdvERQFH-bG83M5QczORdbFDfaEy2bHaJWf

Hiện nay, các nàng có thể bơi lội quanh năm với bể bơi 4 mùa. Mùa đông cũng không còn là trở ngại cho nàng vận động dưới nước nữa rồi. Hãy nhớ đi bơi thường xuyên để lấy lại vóc dáng mảnh mai, săn sắc sớm nhất nha. Chịu khó bơi lội cũng có thể nhích thêm vài cm chiều cao nếu vẫn đang trong độ tuổi phát triển nữa đấy. Cao hơn ai mà không thích nhỉ.

2. CHẠY BỘ

Chạy bộ cũng giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo. 1 giờ chạy bộ nàng có thể tiêu hao được 435 calo. Lượng calo tiêu thụ phụ thuộc vào tốc độ chạy và thời gian chạy của bạn. Càng chạy nhanh thì lượng calo bị đốt cháy sẽ càng nhiều. Đây cũng là môn thể thao được chị em ưa thích khi muốn giảm cân vì không cần dụng cụ tập, khá đơn giản mà lại có thể tranh thủ mọi địa điểm, thời gian. Tuy nhiên, nàng cũng cần lưu tâm đến một số chỉ dẫn sau để chạy bộ được hiệu quả mà khoa học nhất:

  • Nhất định phải khởi động nhẹ nhàng trước khi chạy tránh bị căng cơ.
  • Luôn bắt đầu chạy với tốc độ từ chậm đến nhanh, bước chạy nhịp nhàng, thoải mái.
  • Tuyệt đối không ăn no trước khi chạy. Chỉ nên ăn nhẹ như rau và trái cây trước 30 phút.
  • Nếu thấy cơ thể mất nước, chỉ nên uống nước từng chút một.
  • Duy trì chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh nhất.
  • Nên đầu tư vào một đôi giày chạy êm ái, nâng đỡ bàn chân tốt, tránh bị đau chân khi chạy.
2. CHẠY BỘ
source: https://thethaotaiphat.com.vn/media/news/1083_cach_chay_bo_the_duc_dung_cach_.png

 

baca juga

3. ĐI BỘ

Nếu nàng đang gặp các vấn đề về xương khớp, khó có thể vận động mạnh thì đi bộ cũng rất tốt để nàng duy trì vóc dáng đẹp. Không những vậy, đi bộ quanh hồ hay công viên, hít thở không khí trong lành mỗi ngày giúp tinh thần sảng khoái hơn, giảm áp lực và mệt mỏi.

Đây cũng là hoạt động không cần đòi hỏi kỹ năng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đi bộ an toàn và ít gặp chấn thương về dây chằng và đầu gối hơn chạy bộ. Tuy nhiên, lượng calo tiêu tốn cho một giờ đi bộ là không nhiều, khoảng 167 calo.  Để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn, nàng vẫn nên kết hợp với chạy bộ và các môn thể thao khác. Cố gắng tìm kiếm một người bạn đồng hành có thể trò chuyện khi đi bộ, chắc chắn sẽ thú vị hơn đấy nha!

 

3. ĐI BỘ
source: https://vtv1.mediacdn.vn/thumb_w/800/2018/5/27/tin-4-15273985944211541295042.jpg

Mách nhỏ, nếu nàng làm việc ở những tầng không quá cao, thay bằng đi thang máy thì hãy leo thang bộ để giảm cân nhé! Cực kì hiệu quả trong việc giữ gìn vóc dáng mà lại không tốn mệt mỏi khi chen chúc vào thang máy giờ tan tầm. 

4. NHẢY HIỆN ĐẠI

Nếu không hứng thú với với các môn thể thao thông thường, nàng hãy thử đăng kí ngay các lớp học nhảy hiện đại nhé! Một giờ tập nhảy như vậy, nàng sẽ đốt cháy khoảng 350-450 calo đấy, khá nhiều phải không nào. Việc đắm mình vào những giai điệu sôi động chắc chắn sẽ giúp nàng hào hứng hơn và không biết mệt mỏi là gì nữa. Nếu cứ kiên trì tập nhảy thường xuyên, giảm 2-3 kg trong 2 tháng là chuyện không còn xa xôi nữa đâu nàng nhé!

4. NHẢY HIỆN ĐẠI
source: http://duyendangviet.vn/wp-content/uploads/2017/07/hoc-nhay-sexy-dance-4.jpg
baca juga

5. ĐẠP XE

Một cách giúp bạn vừa giảm cân, vừa có thể tận hưởng nét đẹp của thiên thiên là đạp xe. Một giờ đạp xe nàng có thể đốt cháy lên đến 405 calo đấy. Đạp xe cực tốt cho nàng nào muốn phần đùi và mông được săn chắc hơn. Đây còn là môn thể thao cực tốt cho tim mạch nữa chứ. Hãy chăm chỉ đạp xe một vòng buổi sáng quanh khu dân cư mà mình sinh sống để tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành nhé. Hãy mang theo nước và khăn để thấm mồ hôi nữa nha. Và đừng quên tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành cho hành trình giảm cân thêm thú vị.

5. ĐẠP XE
source: https://www.kstoreanhkhoa.com/wp-content/uploads/2017/09/nguoi-bi-thoat-vi-dia-dem-co-nen-di-xe-dap-khong2.jpg

Nếu từ nhà đến chỗ làm không quá xa, hãy chọn xe đạp là phương tiện di chuyển nàng nhé. Vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của chính mình nữa chứ!

6. TẬP YOGA

Tập Yoga hoàn toàn có thể giúp nàng giảm cân. Tuy không nhanh chóng nhưng lại duy trì trong một thời gian rất dài. Hơn nữa, Yoga cực kỳ có lợi cho sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng dẻo dai, cân đối hơn. Nàng hoàn toàn có thể yên tâm vì đã có rất nhiều người giảm thành công 1-2 kg trong gần 2 tháng tập luyện. Khi mới bắt đầu, nàng nên tập cùng huấn luyện viên để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau đó, hoàn toàn có thể tự tập luyện mỗi ngày ở nhà khi đã quen động tác hơn. Nên nhớ rằng tập Yoga cần sự kiên trì, tĩnh tâm và hít thở thật đều. 

6. TẬP YOGA
source: https://img.freepik.com/free-photo/beautiful-woman-practicing-yoga-by-lake-with-mountain_55877-606.jpg?size=626&ext=jpg

7. TẬP GYM

Tập gym giảm cân cho nữ ngày càng phổ biến hơn. Nếu khu nàng sống không có điều kiện để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời thì phòng tập gym sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Trong phòng tập có rất nhiều loại máy móc hiện đại, giúp tập nhiều nhóm cơ khác nhau. Nếu thích, nàng có thể thuê huấn luyện viên riêng, họ sẽ lên lịch tập và tư vấn một chế độ ăn khoa học. Chắc chắn, nàng sẽ sớm đạt được mục tiêu giảm cân của mình đề ra nếu chăm chỉ tập luyện đấy.
.

7. TẬP GYM
source: http://taynguyenuni.edu.vn/wp-content/uploads/2017/07/quan-ao-tap-gym-nu.jpg

Vậy là mình vừa giới thiệu cho các nàng 7 môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả. Còn trần trừ gì nữa mà không tập luyện ngay đi chứ! Chỉ có vận động thường xuyên kết hợp với chế độ ăn khoa học, giảm tinh bột, tăng cường rau xanh và trái cây mới giúp nàng sớm lấy lại vóc dáng. Chúc các nàng sớm thành công trong sự nghiệp giảm cân của mình nhé!