1. DUY TRÌ THỰC ĐƠN LÀNH MẠNH

Một trong những bí quyết để có vóc dáng đẹp hiệu quả chính là việc xác định lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày chỉ nên dừng lại ở mức đủ và cần thiết. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn ăn mỗi bữa. Hạn chế ăn chất béo, đường và tinh bột, ăn nhiều các loại rau xanh chứa nhiều vitamin và chất xơ. Những vấn đề này thì quá quen thuộc với nàng - những bạn đang giảm cân hoặc giữ dáng rồi đúng không nè?

1. DUY TRÌ THỰC ĐƠN LÀNH MẠNH
source: https://pbs.twimg.com/media/DXCAR0lVAAAc8ji.jpg

Việc ăn uống lành mạnh là một trong những tip giữ dáng đẹp quan trọng mà bất kì ai cũng nghĩ đến. Thế nhưng, có một vấn đề liên quan tới ăn uống mà khá nhiều bạn mắc sai lầm. Đó là nhịn ăn, ăn kiêng. Mình nhắc lại là chúng mình đang tập luyện để giữ dáng, chứ không phải giảm cân nha. Đừng gây khổ sở cho bản thân mình như thế. Hãy cứ ăn no, chỉ là thay đổi một vài món ăn trong bữa thôi ấy mà. À việc nạp nhiều vitamin, chất xơ tạo cảm giác nhanh no, nhưng cũng rất nhanh đói. Khi đó, đừng nhịn, hãy chọn một loại thức ăn vặt nào đó chứa ít calo để "vỗ" vừa dạ dày thôi nha.

1. DUY TRÌ THỰC ĐƠN LÀNH MẠNH
source: https://afamilycdn.com/2019/1/16/thuc-don-giam-can10-15476105116361025079073.jpg
baca juga

2. KHÔNG ĂN TRƯỚC KHI NGỦ 3 TIẾNG

Bạn cũng biết ban đêm là thời gian cơ thể bắt đầu trạng thái nghỉ ngơi, ít hoạt động, ít tiêu tốn năng lượng nhất mà đúng không? Chính vì thế, nạp thức ăn cho dạ dày lúc này quả thực không hay chút nào. Lượng calo chuyển hóa được sẽ chẳng thể dùng vào việc gì, và cứ thế nó sẽ được tích tụ thành mỡ, gây béo. Hơn nữa, ăn nhẹ trước khi đi ngủ dễ khiến cuống trên của dạ dày co thắt, axit dạ dày sẽ dễ dàng thoát ngược trở lại thực quản. Điều này chẳng tốt cho sức khỏe chút nào.

2. KHÔNG ĂN TRƯỚC KHI NGỦ 3 TIẾNG
source: https://media.ex-cdn.com/EXP/media.phunutoday.vn/files/content/2020/02/16/bi-kip-giup-my-nhan-ha-canh-noi-anh-van-giu-ve-goi-cam-du-o-tuoi-u40-3-2034.jpg

Vậy nên, bạn cần cố gắng trong thời gian 3 tiếng trước khi đi ngủ tuyệt đối không ăn bất kì loại đồ ăn gì. Nếu quá đói các bạn có thể uống một cốc nước lọc để bớt cảm giác đói và dễ đi ngủ hơn nha. Nhưng cái này cũng không khuyến khích lắm đâu, bởi bạn có thể bị mất ngủ do phải đi vệ sinh nữa đêm đấy.

2. KHÔNG ĂN TRƯỚC KHI NGỦ 3 TIẾNG
source: https://media.thethao247.vn/upload/nguyetdt/2020/02/13/1.jpg
baca juga

3. UỐNG ĐỦ 2 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY

Đây cũng là một trong những cách giữ gìn vóc dáng đẹp rất hiệu quả mà Son Ye Jin đã áp dụng. Nước lọc được xem là yếu tố quan trọng thúc đẩy cho việc trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Do đó, việc cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày là việc làm bắt buộc nếu muốn có vóc dáng "hack tuổi" hoàn hảo. 

3. UỐNG ĐỦ 2 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY
source: https://static1.bestie.vn/Mlog/ImageContent/202002/khac-phuc-lan-da-dau-son-ye-jin-co-bi-quyet-rieng-dap-2-loai-mat-na-e59cfa.jpg

Nhiều bạn còn rất chăm uống nước mỗi ngày, nhất là trước khi ăn để tạo cảm giác no và hỗ trợ việc tiêu hóa, cực kì có ích cho việc giảm cân. Thêm một lợi ích của nước lọc liên quan tới làm đẹp nữa sẽ khiến bạn phải đi uống nước ngay. Đó là chức năng đào thải chất độc cho cơ thể và ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu nước.

3. UỐNG ĐỦ 2 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY
source: https://image.thanhnien.vn/768/uploaded/minhnguyet/2018_09_17/uongnuoc_zfgg.jpg

4. DUY TRÌ TƯ THẾ THẲNG NGƯỜI

"Chị đẹp" Son Ye Jin của chúng mình còn chia sẻ thêm một bí quyết để có vóc dáng đẹp ở tuổi tứ tuần. Đó là việc thường xuyên duy trì tư thế thẳng người trong mọi trường hợp kể cả đứng hoặc ngồi. Cô tránh hoặc hạn chế tối thiểu việc để cơ thể phải khom lưng, khom cổ khi làm bất kì việc gì. Điều này hoàn toàn hợp lý và rất hiệu quả bởi nó sẽ giúp vòng 2 không bị phệ, giúp cơ thể giữ "chuẩn" dáng đồng hồ cát. Đồng thời sẽ hạn chế các bệnh liên quan đến xương cổ, vai gáy khi bạn đã bắt đầu bước sang tuổi tứ tuần.

 

4. DUY TRÌ TƯ THẾ THẲNG NGƯỜI
source: https://www.phunuonline.com.vn/image/news/2019/20191118/fckimage/169493_5-8-18916232.jpg

5. DUY TRÌ BÀI TẬP GIỮ DÁNG ĐẸP - PILATES

Son Ye Jin chính là một trong những ngôi sao Kpop đầu tiên "dấy" nên trend tập Pilates để giữ dáng. Đây thực sự là một cách giữ gìn vóc dáng đẹp được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Pilates là hay đơn giản là những bài tập giảm mỡ toàn thân, giúp duy trì độ dẻo dai và linh hoạt của cơ thể. Hiện nay, Pilates đã rất phổ biến và được rất nhiều idol nổi tiếng áp dụng. Bảo sao mỗi lần xem phim có chị Son đóng, các phân cảnh cần sự linh hoạt và dẻo dai của cơ thể như chạy bộ, leo núi,... chị đều hoàn thành rất tốt. Thì ra có lý do cả. Nếu bạn muốn có và giữ được vóc dáng đẹp như Ye Jin thì thật sự không nên bỏ qua bài tập này đâu nha.

 

5. DUY TRÌ BÀI TẬP GIỮ DÁNG ĐẸP - PILATES
source: https://s.yimg.com/ny/api/res/1.2/l0utnIWH0sj5OGd5wytz9Q--~A/YXBwaWQ9aGlnaGxhbmRlcjtzbT0xO3c9ODAw/https://media-mbst-pub-ue1.s3.amazonaws.com/creatr-uploaded-images/2020-01/1aed61e0-2d5b-11ea-bf9f-153efd7d74b7

Giờ thì các bạn đã biết nên làm gì để có và giữ được vóc dáng rồi chứ. Chỉ cần chăm chỉ và cố gắng áp dụng đầy đủ các tip giữ dáng đẹp như trên là mình tin sẽ đạt được kết quả mong muốn ngay thôi. Chúc các bạn thành công nha và cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình.