1. UỐNG NƯỚC TRƯỚC KHI ĂN

Vẫn là cách giảm cân cho người lười quen thuộc nhưng độ “lợi hại” thì chớ có xem thường nhé. Chỉ với 1 – 2 ly nước trước mỗi bữa ăn, bạn đã có thể cắt giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể lên đến 50% so với thông thường. Không ăn nhiều đồng nghĩa với giảm cân, chỉ thế thôi.

1. UỐNG NƯỚC TRƯỚC KHI ĂN
source: https://i.pinimg.com/564x/5b/df/22/5bdf2216305a64d08dbec87766a62c60.jpg

2. GIẢM BỚT CĂNG THẲNG

Căng thẳng “mãn tính”, tức là xảy ra liên tục và kéo dài sẽ trở thành thói quen xấu ngăn cản chỉ số trên bàn cân có thể lùi về sau. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp như thế, hãy để bản thân thật sự thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn cũng có thể thử các bài tập yoga, thiền định để tìm lại cân bằng cho tâm trí của mình.

2. GIẢM BỚT CĂNG THẲNG
source: https://i.pinimg.com/564x/8d/b6/ea/8db6ea3deee67c0efdca4eb1100d1bc1.jpg

baca juga

3. THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ ĂN

Muốn giảm cân “bất bại”, điều bạn cần làm nhất trong lúc này chính là thay đổi ngay lập tức chế độ ăn uống của mình. Có thể giữ lại những thực phẩm chính có lợi, ngoài ra hãy cắt giảm tối đa các nhóm chất không có lợi hoặc nếu được, loại bỏ hoàn toàn những thực phẩm tinh chế và chứa nhiều đường chẳng giúp ích gì cho sức khỏe.

3. THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ ĂN
source: https://i.pinimg.com/564x/18/c7/20/18c7204dc7062d2741d34d9868a2c533.jpg

4. THEO DÕI CALORIES TRONG KHẨU PHẦN ĂN

Khi giảm cân cho người khó giảm, một trong những nguyên tắc hàng đầu luôn được áp dụng chính là đảm bảo lượng calories nạp vào không vượt quá mức trung bình cho phép của bản thân. Thay vì sử dụng trực tiếp cả một túi đồ ăn như trước đây, bạn sẽ cần các công cụ hoặc phần mềm đo lường để tính toán lượng calories nạp vào chính xác nhất cho mỗi bữa ăn.

4. THEO DÕI CALORIES TRONG KHẨU PHẦN ĂN
source: https://i.pinimg.com/564x/fb/5f/31/fb5f312a2b309fec55c757e1d09d5b37.jpg
baca juga

5. KHÔNG MẶC QUẦN ÁO QUÁ CỠ SO VỚI CƠ THỂ

Những chiếc áo oversized có thể phù hợp với phong cách thời trang bạn theo đuổi, nhưng nếu đó không phải là cách giảm cân cho người lười hay ho chút nào. Thay vào đó, hãy lựa chọn những trang phục có kích thước vừa vặn và tôn vóc dáng của bạn. Khi bạn cảm thấy tự tin và được khuyến khích bởi cách ăn mặc như vậy, tự khắc bạn sẽ muốn quan tâm hơn đến bản thân thông qua việc ăn uống ngay thôi.

5. KHÔNG MẶC QUẦN ÁO QUÁ CỠ SO VỚI CƠ THỂ
source: https://i.pinimg.com/564x/0d/4a/bd/0d4abd17f54028a775fec63eb9a7a1cf.jpg

6. DI CHUYỂN NHIỀU HƠN

Rõ ràng đây là kế hoạch giảm cân cho người lười, thế nên để động viên các nàng đến phòng gym hay tập cardio, HIIT,... là điều rất khó nhỉ? Nhưng nếu chỉ di chuyển nhiều hơn thì không quá sức chút nào đúng chứ? Đi thang bộ thay vì thang máy, vừa nằm xem phim vừa giãn cơ, yoga ngay trên giường ngủ,... đều là những cách cực kì đơn giản nhằm đốt cháy calories tốt hơn. Có mà ít vẫn hơn không làm gì phải không nè?

6. DI CHUYỂN NHIỀU HƠN
source: https://i.pinimg.com/564x/b3/10/aa/b310aa6c1452905a7a5ee3ac488fec82.jpg

7. KHÔNG UỐNG NHIỀU CALORIES

Một trong những lý do phổ biến khiến các cách giảm cân cho người lười trở thành “công cốc” chính là vì bạn dung nạp quá nhiều các loại nước chứa calo “rỗng” như nước ngọt đóng chai, nước tăng lực, rượu vang, cocktail,... Hãy cố gắng thay thế tất cả chúng chỉ bằng nước lọc, trà và cà phê không đường để quá trình giảm cân không bị chững lại nhé.

7. KHÔNG UỐNG NHIỀU CALORIES
source: https://i.pinimg.com/564x/b2/17/89/b2178960a54e22dc643ba2f120eeb0f7.jpg

8. ĐỪNG ĂN VẶT NẾU MUỐN GIẢM CÂN

Các “suất” ăn vặt tốt hơn hết đừng tồn tại nếu bạn muốn giảm cân tốt hơn. Đặc biệt, nếu đó là những bữa ăn có lượng đường, tinh bột hay chất béo quá nhiều thì kết quả còn tệ hơn cả khi bạn chưa ăn kiêng nữa đấy. Do đó, tốt hơn hết, chúng mình chỉ nên tuân theo lịch ăn uống dinh dưỡng và lành mạnh mà kế hoạch ban đầu đã đặt ra mà thôi.

8. ĐỪNG ĂN VẶT NẾU MUỐN GIẢM CÂN
source: https://i.pinimg.com/564x/42/18/7a/42187abeef059541791903d31ebbe4be.jpg

9. ĂN NHIỀU ĐẠM VÀ CHẤT XƠ

Cho dù là bữa sáng, bữa trưa và cả bữa tối, hãy luôn chọn các thực phẩm giàu protein (đạm), chất xơ và nước. Bạn sẽ thấy mau no và không còn cảm giác thèm ăn nhiều. Vậy là giảm được cân rồi, đơn giản quá phải không?

9. ĂN NHIỀU ĐẠM VÀ CHẤT XƠ
source: https://i.pinimg.com/564x/ee/23/43/ee234364780cd0a5ecca5e1e29d02384.jpg

10. BỮA TỐI NHẸ NHÀNG VÀ KHÔNG QUÁ TRỄ

Thời điểm tốt nhất để có một bữa tối là phải cách xa giờ đi ngủ ít nhất từ 2 – 3 tiếng. Bên cạnh đó, bữa ăn này chỉ nên chiếm khoảng 25% lượng calories của cả ngày. Ăn quá nhiều và quá muộn sẽ gây ra các vấn đề về tiêu hóa lẫn giấc ngủ. Như thế bạn có cố đến mấy cũng chẳng thể giảm được cân như mục tiêu đã định.

10. BỮA TỐI NHẸ NHÀNG VÀ KHÔNG QUÁ TRỄ
source: https://i.pinimg.com/564x/97/4b/03/974b033c7a83e012c559bd93a3c41dd3.jpg

11. NGỦ ĐỦ GIẤC

Tập trung vào giấc ngủ cũng là một trong những cách giảm cân cho học sinh nữ nên có. Các bạn thường thức rất khuya để “cày” phim và lướt mạng xã hội khiến kế hoạch giảm cân bị “phá sản”. Cố gắng ngủ sâu và đủ 7-8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo có đủ năng lượng cho các hoạt động đốt cháy mỡ thừa vào hôm sau nhé.

11. NGỦ ĐỦ GIẤC
source: https://i.pinimg.com/564x/b2/88/8b/b2888bf1074d125930d8aed18b5f198e.jpg

11 cách giảm cân cho người lười dễ áp dụng như trên sẽ giúp các nàng đạt được mục tiêu cân nặng của mình sớm ngay thôi!