6 THỰC ĐƠN ĂN KIÊNG GIẢM CÂN NỔI TIẾNG HIỆU QUẢ CAO

1. Thực đơn ăn kiêng giảm cân Địa Trung Hải và những lưu ý cho người áp dụng

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Địa Trung Hải và những lưu ý cho người áp dụng

Thực đơn ăn kiêng giảm cân đầu tiên mà bạn nên tham khảo đó là chế độ ăn Địa Trung Hải. Đó là một chế độ ăn kiêng giảm cân dựa trên chế độ ăn kiêng của người Hy Lạp, đảo Crete và miền nam nước Ý. 

Chế độ ăn kiêng giảm cân này tuân theo nguyên tắc lấy toàn bộ thực phẩm từ thực vật, trái cây tươi, chất béo tự nhiên (ô liu, các loại hạt), pho mát, sữa chua và một chút thịt đỏ. Chế độ ăn kiêng này được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng giảm cân an toàn và lợi ích của chế độ ăn kiêng giảm cân này.

2. Những người theo chế độ ăn kiêng giảm cân Weight Watchers cần lưu ý gì?

Những người theo chế độ ăn kiêng giảm cân Weight Watchers cần lưu ý gì?

Đây là thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích, áp dụng và phổ biến rộng rãi. Chế độ ăn kiêng giảm cân này giảm cân bằng cách kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục và các liên kết hỗ trợ. 

Với cách giảm cân khoa học này, mỗi thực phẩm sẽ có số điểm tương ứng và khuyến khích những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng thấp hơn. Tất cả các chế độ ăn kiêng đều phù hợp với lối sống của bạn, giúp bạn ăn uống lành mạnh, tham gia hoạt động thể chất thường xuyên để đốt cháy calo và duy trì kết quả giảm cân lâu dài.

3. Thực đơn ăn kiêng giảm cân Low Carb hiệu quả nhanh chóng

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Low Carb hiệu quả nhanh chóng

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Low Carb có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong danh sách những thực đơn giảm cân nổi tiếng. Chế độ ăn kiêng giảm cân Low Carb tuân theo nguyên tắc loại bỏ toàn bộ chất bột đường ra khỏi bữa ăn hàng ngày, nói không với đồ ăn nhanh, trái cây và đồ uống kích thích. 

Thay vào đó, bạn có thể thoải mái tiêu thụ các loại thực phẩm giàu protein, chất béo trong trứng, cá, thịt… Với chế độ ăn này, cơ thể sẽ đào thải hết chất bột đường, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó kích thích giảm béo.

4. Thực đơn ăn kiêng giảm cân Keto

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Keto

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Keto được sử dụng rộng rãi trong điều trị một số bệnh liên quan đến các vấn đề tâm thần. Thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học này sẽ hạn chế tối đa lượng carbohydrate và khuyến khích bạn ăn nhiều loại thực phẩm giàu chất béo động vật và chất béo tự nhiên lành mạnh như bơ, dừa, dầu cá. 

Chế độ ăn kiêng giảm cân này rất tích cực, giúp kiểm soát bệnh tiểu đường, kích thích sự trao đổi chất và duy trì thể lực cân bằng.

5. Thực đơn ăn kiêng giảm cân Zone Diet

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Zone Diet

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Zone Diet là chế độ ăn kiêng khoa học tiếp theo mà bạn có thể bỏ túi nếu muốn giảm cân an toàn và có sức khỏe tốt. Chế độ ăn kiêng ưu tiên các nhóm thực phẩm theo thứ tự: Rau - Trái cây - Chất đạm ít béo - Chất béo không bão hòa và cuối cùng là ngũ cốc và tinh bột. 

Với thực đơn giảm cân bằng phương pháp này sẽ giúp bạn kiểm soát chất dinh dưỡng trong cơ thể, kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày, cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm cân nhanh chóng.

6. Thực đơn ăn kiêng giảm cân Whole 30

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Whole 30

Thực đơn ăn kiêng giảm cân Whole 30 là chế độ ăn khoa học, một trong những chế độ ăn giúp bạn giảm thiểu mọi vấn đề về sức khỏe như dị ứng, rối loạn đường ruột. 

Chế độ ăn uống dựa trên khoa học này chủ yếu tập trung vào các nhóm thực phẩm, bao gồm hải sản, trứng, rau, thịt đỏ và chất béo tự nhiên có trong dầu và hạt. Các món ăn sẽ được chế biến đơn giản để giữ được hương vị tự nhiên, không bao giờ ăn thực phẩm chế biến sẵn, đồ hộp, đồ ăn nhanh và các món ăn không rõ nguồn gốc. Hiệu quả giảm cân sẽ thấy rõ sau 30 ngày kiên trì giảm cân. 

 

Trên đây là 6 THỰC ĐƠN ĂN KIÊNG GIẢM CÂN NỔI TIẾNG HIỆU QUẢ CAO mà bạn nên tham khảo nếu muốn giảm cân một cách lành mạnh. Hãy theo dõi các bài viết trong chuyên mục này của Beauties Vietnam để nhanh chóng tìm được thực đơn giảm béo phù hợp.