4 QUY TẮC ĐỂ BẠN THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG GIẢM CÂN TRONG 1 THÁNG

Bạn có thể đạt được số cân nặng mong muốn và giảm tới 5kg chỉ trong vòng 30 ngày bằng cách tối ưu hóa 3 yếu tố: chế độ ăn hợp lý nhiều rau xanh, tập thể dục và sử dụng thực phẩm bổ sung. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng vô cùng hợp lý này đã giúp rất nhiều người giảm cân hiệu quả, phương pháp chủ yếu tập trung vào việc giảm mỡ thừa và tăng cơ. 

1. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng cần phải hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào
Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng cần phải hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào

Thông thường, bạn thường ăn các loại thực phẩm như: ngũ cốc, khoai tây, bánh mì đậu trắng và đồ chiên rán ở nhiệt độ cao. Đây chính là nguyên nhân gây béo bụng, béo lâu năm ở một số người do những thực phẩm này cung cấp một lượng lớn năng lượng cho cơ thể và thúc đẩy quá trình tích tụ mỡ thừa nhanh chóng. Nguyên tắc đầu tiên trong chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng của chúng tôi là tránh xa những thực phẩm này.

Ăn kiêng như thế nào là đúng cách, hiệu quả, khoa học và an toàn nhất?


2. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày cũng là cách thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng hiệu quả
Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày cũng là cách thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng hiệu quả

Những người ăn kiêng thành công nhất là những người ăn kiêng thông minh nhất. Làm thế nào để bạn có thể giảm cân mà vẫn duy trì được công việc hàng ngày, không cảm thấy mệt mỏi, chán nản, buồn nôn? 

Ăn nhiều bữa nhỏ là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Mỗi bữa ăn bạn không nên ăn quá no, ăn quá no sẽ khiến cơ thể bị quá tải, dư thừa thức ăn và lượng thức ăn này sẽ tích tụ mỡ trong cơ thể. Bạn phải chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng, mỗi bữa ăn gồm 3 thành phần chính là đạm, các loại đậu và rau.

Ăn kiêng giảm mỡ bụng vừa hiệu quả lại an toàn cùng với 9 nguyên tắc cần nhớ sau đây

3. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng - Cần tránh xa các loại nước ngọt
Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng - Cần tránh xa các loại nước ngọt

Nhiều người ăn kiêng rất cực khổ nhưng không thể hạn chế đồ uống có ga và kết quả là họ không giảm được cân thậm chí cơ thể còn yếu đi. Lý do đơn giản là vì đồ uống có ga chứa rất nhiều năng lượng, và chính nguồn năng lượng này sẽ tạo ra mỡ thừa trong cơ thể. Bạn có thể uống trà đá không đường, trà xanh, cà phê hoặc nước lọc. Đây là loại thức uống không chứa calo để bạn có thể uống thỏa thích.

Thực đơn ăn kiêng giúp giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn khoa học và lành mạnh


4. Dành ra 1 -2 ngày trong tuần để ăn uống điều độ giúp bạn thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng hiệu quả hơn
Dành ra 1 -2 ngày trong tuần để ăn uống điều độ giúp bạn thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng hiệu quả hơn

Nhiều bạn thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng khắc khổ không ngừng, nghĩ rằng với cách này thì sẽ không bao giờ tăng cân. Trên thực tế, nếu bạn làm việc liên tục ngồi một chỗ không nghỉ ngơi có thể bị ảnh hưởng và làm rối loạn quá trình trao đổi chất của cơ thể, lượng mỡ tích tụ nhiều hơn, đặc biệt là vùng bụng.

Vì vậy, bạn nên dành một ngày để nghỉ ngơi, tập luyện, vận động và ăn uống thoải mái, không phải lo lắng về những món ăn kiêng kỵ như các bữa ăn ngày thường. Đừng quá lo lắng vì lượng calo này không hề khiến bạn béo lên mà ngược lại, chúng giúp cơ thể bạn cân đối hơn cũng như chuyển hóa tốt các chất dinh dưỡng. Đồng thời, phần còn lại, bạn có thể hạn chế căng thẳng, mệt mỏi và áp lực công việc trong tuần.

Tổng hợp những thực đơn ăn kiêng giảm cân nổi tiếng hiệu quả nhanh chóng

Trên đây là 4 QUY TẮC ĐỂ BẠN THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG GIẢM CÂN TRONG 1 THÁNG. Ghé thăm Beauties Vietnam để thường xuyên cập nhật các mẹo làm đẹp giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày nhé!