LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP SQUAT

Tại sao Beauties Vietnam giới thiệu đến với mọi người các bài tập Squat giúp giảm mỡ bụng chứ không phải bất kỳ điều gì khác? Bởi vì đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất mọi thời đại mà các chuyên gia khuyên dùng. Các công dụng của Squat thì rất nhiều nhé, điển hình như:

  • Giúp đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả, từ đó giúp giảm mỡ bụng tối đa, trả lại vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh 

  • Xương khớp trở nên dẻo dai nhờ những vận động sâu và nhịp nhàng

  • Củng cố sức mạnh cho những nhóm cơ trong người

  • Tăng cường hormone cho cơ thể của chị em

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP SQUAT
source: https://chuanroi.vn/wp-content/uploads/2018/03/bai-tap-squat-giam-mo-bung-cai-thien-voc-dang-hoan-hao.jpg

BÀI TẬP SQUAT GIẢM MỠ BỤNG SỐ 1 - GẬP BỤNG

Squat không hề quá nặng nhọc nha mọi người. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì một chút là chị em có thể sở hữu vòng eo phẳng lỳ cực sexy rồi. Lúc đó chàng nào nhìn vào mà chẳng ngất ngây!!!

Gập bụng là bài tập squat giảm mỡ bụng được mọi người sử dụng nhiều nhất, không chỉ mình chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Nó đơn giản, dễ làm mà đem lại hiệu quả cao. Gập bụng cũng hạn chế tối đa tình trạng chấn thương khi tập.

BÀI TẬP SQUAT GIẢM MỠ BỤNG SỐ 1 - GẬP BỤNG
source: https://dep365.com/wp-content/uploads/2018/01/6-dong-tac-squat-bung-cho-vong-2-thon-san-chac-03.gif
baca juga

    Các nàng hãy làm theo những bước như sau:

    Bước 1: Đứng thẳng, dang 2 chân rộng bằng vai
    Bước 2: Gập hai đầu gối chân xuống sao cho phần hông và mông cách mặt đất 10-15 cm
     

    Mỗi lần chị em có thể thực hiện 1-2 hiệp với 15 nhịp/hiệp. Ngày đầu tiên các nàng có thể sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn và dễ nản. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì thì chắc chắn sẽ thành công. Đừng vội bỏ cuộc nhé mọi người!

    BÀI TẬP SQUAT GIẢM MỠ BỤNG HÌNH SỐ TÁM

    Tập Squat chỉ để giảm mỡ bụng thôi thì cũng hơi phí phải không nào các nàng? Bài tập squat giảm mỡ bụng hình số 8 sẽ giúp chị em vừa có bụng thon lẫn vòng 3 quyến rũ. Một mũi tên trúng hai đích, tuyệt vời ông mặt trời luôn.

    Để thực hiện bài tập này thì các nàng cần chuẩn bị một chiếc tạ cầm tay nhỏ. Nó sẽ giúp hiệu quả bài tập tăng lên mức tối đa. Để bắt đầu, hãy bước hai chân sang ngang sao cho chúng rộng hơn vai. Chị em đảm bảo cần đứng rộng vừa đủ và không bị chới với khi luyện tập. Tiếp theo là hạ thấp trọng tâm, giữ cho lưng thẳng không bị gù xuống. Lần lượt chuyển tạ từ tay này sang tay khác vòng theo hình số 8 qua hai chân. Các nàng nên tập ít nhất trong 15-20 phút mỗi ngày.

    BÀI TẬP SQUAT GIẢM MỠ BỤNG HÌNH SỐ TÁM
    source: https://dep365.com/wp-content/uploads/2018/01/6-dong-tac-squat-bung-cho-vong-2-thon-san-chac-04.gif

    Với bài tập này, bụng nhỏ mông to chuẩn đường cong chữ S không còn là ước mơ xa vời với mọi người nữa nhé!

    baca juga

      BÀI TẬP SQUAT PISTOL

      Pistol là một bài tập squat khó hơn 2 bài tập trên nhưng mang lại nhiều kết quả, không chỉ là vòng 2, mà còn nhiều các bộ phận khác như mông, đùi, lưng dưới, cơ bụng, cẳng chân...

      Sở dĩ bài tập này được đánh giá khó là vì bạn phải giữ thăng bằng trên một chân. Bạn cần phải có kỹ thuật để giữ thăng bằng. 

      Cách thực hiện bài tập squat pistol cơ bản cho người mới tập, đặc biệt là nữ như sau:
      Bước 1: Đứng thẳng, giơ 2 tay về phía trước
      Bước 2: Lấy chân trái làm trụ, hông đẩy ra đằng sau, gập gối, đưa chân phải ra phía trước, hạ thấp người xuống, đồng thời đưa tay vẫn giơ 2 tay song song ra phía trước 
      Giữ chân phải song song với mặt đất, giữ cho bắp đùi chạm bắp chân. Đồng thời giữ lưng, ngực và đầu thẳng, mắt nhìn về phía trước. Giữ trong vài giây rồi thu chân phải về. Tập 5 lần cho mỗi bên
      BÀI TẬP SQUAT PISTOL
      source: https://dep365.com/wp-content/uploads/2018/01/6-dong-tac-squat-bung-cho-vong-2-thon-san-chac-01.gif

      Chú ý, chị em không nên nóng vội mà bật nhảy quá nhanh. Điều này sẽ khiến các nàng nhanh bị mệt mà hiệu quả lại không cao. Hãy đảm bảo rằng mình đã hít một hơi thật sâu và giữ chúng trong khoang bụng thật chặt trước khi thực hiện các động tác. 

      Trên đây là 3 bài tập Squat giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà giúp chị em sở hữu thân hình “vạn người mê”. Đừng quên theo dõi bài viết của chúng mình trên Beauties Vietnam thường xuyên để ngày một trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nhé!