1. CẮT GIẢM TINH BỘT VÀ ĐƯỜNG

Muốn sở hữu vòng "eo con kiến" mà lại không kiên quyết cắt giảm, thậm chí loại bỏ đường trong ăn uống hằng ngày thì "bó tay" nhé! Nàng còn phải thay thế cơm bằng những loại tinh bột tốt hơn cho vòng 2 như gạo lứt, yến mạch nữa kìa. Cố gắng "cai nghiện" trà sữa, bánh tráng trộn,... nha nàng ơi!

1. CẮT GIẢM TINH BỘT VÀ ĐƯỜNG
source: https://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2018/12/10/cat-giam-tinh-bot-nhu-the-nao-de-vua-giam-duoc-can-vua-khong-anh-huong-suc-khoe-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w800-h570.jpg

2. BỔ SUNG PROTEIN TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU NGÀY MỚI

Nhiều bạn vẫn có suy nghĩ nhịn ăn buổi sáng để giảm mỡ bụng. Đừng nhé! sai lầm lớn đấy. Mách cho nàng cách xây dựng bữa sáng vừa có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho ngày dài, mà lại vừa hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả đây. Đó chính là một phần thức ăn chứa nhiều protein nhất có thể nha. Protein được xem là trợ thủ giúp nàng đốt cháy chất béo hiệu quả. Ngoài ra ăn protein vào sáng sớm còn giúp chúng ta có nguồn năng lực mạnh mẽ cho ngày làm việc mới đấy.

2. BỔ SUNG PROTEIN TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU NGÀY MỚI
source: http://cdn.thehinh.com/2018/05/an-nhieu-protein-co-beo-khong.jpg
baca juga

3. KHÔNG UỐNG KHI ĐANG ĂN

Chuyên gia dinh dưỡng đến từ tờ New York Times - Kimberly Snyder cho rằng việc vừa uống vừa ăn sẽ làm giảm khả năng tiêu hóa của dạ dày. Nguyên nhân là bởi vì, khi bạn đưa chất lỏng đồng thời trong quá trình ăn sẽ làm loãng dịch vị, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa. Như vậy, việc giải phóng năng lượng sau bữa ăn cũng chậm và đây chính là "thủ phạm" gây ra mỡ bụng đây.

3. KHÔNG UỐNG KHI ĐANG ĂN
source: https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2014_10_06/vua_an_vua_uong_syts.jpg

4. UỐNG TRÀ NHUẬN TRÀNG THẢO MỘC

Đây là phương pháp an toàn được các chuyên gia và các đầu bếp nổi tiếng khuyên dùng nhằm lại sạch hệ tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, giải phóng năng lượng. Như vậy, trà nhuận tràng thảo mộc là một nguyên tắc giảm mỡ bụng khá hiệu quả mà chị em nên thực hiện ngay.

4. UỐNG TRÀ NHUẬN TRÀNG THẢO MỘC
source: https://media.healthplus.vn/thumb_x650x382/Images/Uploaded/Share/2018/07/31/can-trong-khi-uong-tra-thao-duoc-de-giam-tao-bon11533024668.jpg
baca juga

5. BỔ SUNG MEN VI SINH

Nếu như trà nhuận tràng giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt 1 thì men vi sinh sẽ "nâng cấp" hệ tiêu hóa của bạn lên gấp 2, 3 lần luôn. Chính việc hệ tiêu hóa hoạt động tốt thì mới giúp cơ bạn giải phóng năng lượng một cách nhanh nhất, trách việc tích tụ rồi tạo ra chất béo. Ngoài vai trò điều chỉnh dạ dày giúp giảm mỡ bụng, men vi sinh còn giúp làn da của nàng được trẻ trung và khỏe khoắn hơn nữa đấy. Như vậy là "bao trọn gói" da đẹp dáng xinh luôn nha.

5. BỔ SUNG MEN VI SINH
source: https://ikute.vn/wp-content/uploads/2017/03/S%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-men-vi-sinh-%C3%9Ac-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-l%E1%BB%9Bn-Life-Space-Probiotic-60-vi%C3%AAn.jpg

6. KHÔNG NÊN ĂN XONG NẰM NGAY

Câu nói "căng cơ bụng là trùng cơ mắt" của ông bà ta từ xưa đến nay là không sai. Thói quen ăn xong là nằm ngay, thậm chí đi ngủ rất phổ biến. Tuy nhiên, việc làm này về lâu dài sẽ làm tăng kích cỡ vòng 2 của bạn lên đấy! Vừa mới ăn xong, hệ tiêu hóa cần hoạt động ngay nhưng việc nằm xuống sẽ làm cho hệ tiêu hóa không có không gian để hoạt động, lâu dài mỡ bụng sẽ tự nhiên xuất hiện thôi. Do đó, sau mỗi bữa ăn nàng cần ngồi, hoặc thậm chí là đi lại nhẹ nhàng tầm 30 phút rồi hẵn nằm nhé!

6. KHÔNG NÊN ĂN XONG NẰM NGAY
source: https://www.thethaothientruong.vn/uploaded/medias/201214/khong-nen-ngu-ngay-sau-khi-an.jpg

7. UỐNG NHIỀU NƯỚC

Chưa nói đến tác dụng khi uống nhiều nước có thể giúp bạn giảm mỡ bụng, thì việc uống nhiều nước mỗi ngày đã là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn rồi. Riêng về tác dụng giảm mỡ bụng, khi bạn uống nước nhiều và thường xuyên, cảm giác đói của bạn sẽ không còn nhiều. Đặc biệt, trước mỗi bữa ăn, bạn uống 1 cốc nước sẽ có cảm giác no, bạn sẽ ăn ít lại và chia làm nhiều bữa. Việc làm này sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng đấy!

7. UỐNG NHIỀU NƯỚC
source: https://media.ex-cdn.com/EXP/media.cpcs.vn/files/vungocchuong/2018/11/05/11-meo-giup-ban-uong-du-nuoc-moi-ngay-2034.jpg

8. NGỦ ĐỦ GIẤC

Nguyên tắc giảm mỡ bụng cuối cùng mà mình muốn chia sẻ đến các bạn đó là việc các bạn phải đảm bảo giờ giấc sinh hoạt ngủ nghỉ thật khoa học nhé! Có thể bạn chưa biết nhưng đã có nghiên cứu khoa học chứng minh rằng thiếu ngủ sẽ làm rối loạn quá trình trao đổi chất, từ đó khiến các tế bào mỡ khó bị đốt cháy đấy.

8. NGỦ ĐỦ GIẤC
source: https://baomoi-photo-fbcrawler.zadn.vn/w900_r16x9/2019_01_02_322_29210222/6c9f85fc00bde9e3b0ac.jpg

Các cô gái xinh đẹp nào muốn giảm mỡ bụng thì đừng chỉ chăm chăm vào các sản phẩm kem không nha. Những nguyên tắc giảm mỡ bụng như trên cũng là một phương pháp hiệu quả mà các bạn nên thử đấy.