1. XOAY TAY - BÀI TẬP THU NHỎ BẮP TAY NHANH CHÓNG

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với bắp tay “quá khổ”, chảy, nhão của mình thì hãy tham khảo ngay bài tập xoay tay giúp cánh tay săn chắc dưới đây. Xoay tay tuy là một bài tập vô cùng đơn giản nhưng mang đến hiệu quả săn chắc vô cùng bất ngờ mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Vậy thì hãy bắt đầu thực hiện bài tập thu nhỏ bắp tay nhanh chóng ngay sau đây:

1. XOAY TAY - BÀI TẬP THU NHỎ BẮP TAY NHANH CHÓNG
source: http://kim.com.vn/images/tin-tuc/bai-tap-giam-mo-tay/giam-mo-bap-tay-1.jpg
  • Đầu tiên, đứng thẳng người và xoay hai cánh tay 20 vòng cùng hướng với kim đồng hồ, sau đó xoay ngược lại 20 vòng tương tự.

  • Tiếp đến, bạn vận đồng phần từ khuỷu tay trở xuống và giữ cho phần bắp tay đứng yên, nằm ngang vai. 

  • Kiên trì thực hiện bài tập đều đặn 2 lần/ngày, duy trì trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy phần bắp tay của mình sẽ nhỏ và săn chắc hơn rất nhiều.

2. BÀI TẬP HÍT ĐẤT

Hít đất được xem là bài tập thu nhỏ bắp tay nhanh chóng tiếp theo mà chị em cần lưu lại. Không chỉ giúp thu nhỏ bắp tay, với những cô nàng mong muốn sở hữu cơ thể thon gọn thì hít đất được xem là một phương pháp giảm cân lý tưởng mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Khi hít đất, trọng lực chủ yếu thường tập trung ở phần tay và toàn bộ cơ thể sẽ được nâng lên từ đó sẽ khiến cho phần tay được giảm đi đáng kể.

 

2. BÀI TẬP HÍT ĐẤT
source: http://media.tapthehinh.net/resize/500x395/files/dangquantoan/2018/01/12/1-2020-1142.png

Cách thực hiện bài tập hít đất này cũng rất đơn giản: Bạn nằm úp người xuống một mặt phẳng và để cơ thể song song với mặt phẳng đó, hai chân duỗi thẳng. Tiếp theo, bạn dùng lực ở bàn tay để nâng cơ thể lên và hạn xuống một cách từ từ. Bạn thực hiện thao tác nâng lên rồi hạ xuống khoảng 10 - 15 lần/ ngày sẽ giúp cánh tay giảm mỡ rất hiệu quả.

baca juga

    3. BÀI TẬP NHÚN NGƯỜI

    Không cần những dụng cụ tập luyện phức tạp, bạn có thể nhanh chóng lấy lại bắp tay thon gọn, săn chắc với bài tập nhún ngay sau đây. Trước khi bắt đầu thực hiện động tác nhún, bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế cao khoảng 60 - 65cm.

    3. BÀI TẬP NHÚN NGƯỜI
    source: https://giammoantoan.vn/wp-content/uploads/2019/07/bap-tay-thon-gon-sau-1-tuan-4.jpg
    • Bạn đứng xoay lưng lại và đặt hai tay lên ghế (Lưu ý là đứng cách ghế khoảng 90cm).

    • Tiếp đến là ngồi xổm xuống sao cho phần hông của bạn bằng với chiếc ghế, rồi hạ thấp người từ từ, cong hai cùi chỏ.

    • Sau đó, bạn thực hiện động tác nhún lên và xuống khoảng 20 lần là được.

    Đây không chỉ là bài tập thu nhỏ bắp tay nhanh chóng mà bài tập nhún này còn hỗ trợ cho các cô nàng có được một vòng hai thon gọn và săn chắc hơn.

    4. BÀI TẬP NÂNG TẠ

    Nếu như việc nâng tạ giúp phái mạnh sở hữu được một cánh tay săn chắc, sức khỏe dồi dào. Bài tập nâng tạ cũng được xem là phương pháp giúp chị em lấy lại được cánh tay tay thon gọn, săn chắc nhanh chóng và hiệu quả. Nếu muốn tìm lại cánh tay thon gọn, bạn cần chuẩn bị cho mình 2 chiếc tạ phù hợp với bản thân.

    Bài tập tạ cho các chị em như sau: Giữ nhẹ tạ trong tay rồi từ từ nâng nó lên theo một đường tròn, khi đến gần hai vai, bạn giữ quả tạ lại và xoay cổ tay. Điều này sẽ giúp cho các khớp được vận động thoải mái. Tiếp đến, bạn đưa từ từ quả tạ về vị trí lúc ban đầu và hướng quả tạ ra thẳng phía sau. Mỗi ngày thực hiện 1 lần và duy trì liên tục trong vòng 1 tuần, bắp tay nhăn nheo, đầy mỡ của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn.

    4. BÀI TẬP NÂNG TẠ
    source: https://kenhphunu.com/images/032018/files/tapta.png

    Trên đây là 4 bài tập thu nhỏ bắp tay nhanh chóng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Beauties Vietnam hy vọng với những bài tập siêu đơn giản trên đây sẽ giúp bạn lấy lại được sự tự tin và thỏa mái diện lên những bộ cánh mà mình yêu thích nhất.