1. NƯỚC SỐT CỦA MÓN SALAD

Nếu bạn là người yêu thích món salad thì tốt nhất hãy tự mình chế biến nước sốt để vừa ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Bởi vì các loại nước sốt salad đóng chai sẵn ở ngoài cửa hàng được sản xuất với hóa chất, natri và nhiều đường. Từ đó khi sử dụng cũng đồng nghĩa với việc bạn nạp cho cơ thể lượng đường lớn hơn những gì bạn cần trong món ăn bạn nghĩ rằng hỗ trợ giảm cân tốt.
 

1. NƯỚC SỐT CỦA MÓN SALAD
source: https://photo-2-baomoi.zadn.vn/w1000_r1/2019_02_22_296_29746651/b14d6b73ed32046c5d23.jpg

2. SỮA CHUA ÍT BÉO

Mọi người lâu này thường lầm tưởng rằng các loại sữa chua ít béo là loại thực phẩm hoàn hảo cho những bữa ăn kiêng của mình. Thực tế tên gọi là sữa chua ít béo nhưng lại chứa khá là nhiều đường. Do đó, đây là loại thực phẩm không hề tốt cho kế hoạch giảm cân của bạn.
 

2. SỮA CHUA ÍT BÉO
source: https://finomas.com/wp-content/uploads/2015/01/giam-can-5.jpg
baca juga

3. CÀ PHÊ ĐÓNG GÓI

Những lúc bạn không có thời gian dành ra để tự pha cho mình tách cà phê thơm ngon thì cà phê đóng gói sẵn chắc chắn là ý tưởng hoàn hảo. Một gói cà phê này tuy ít nhưng chứa tới lượng đường lớn chiếm khoảng 70 kcal. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng loại đồ uống này thường xuyên cân nặng sẽ không giảm mà còn tăng vù vù.
 

3. CÀ PHÊ ĐÓNG GÓI
source: https://cdn.tgdd.vn/Files/2017/11/21/1043499/cach-pha-mot-ly-ca-phe-hoan-hao-1_800x400.jpg

4. THỰC PHẨM ĐÓNG HỘP

Đồ hộp đóng sẵn không chỉ là thịt cá hay các loại quả mà sốt cà chua, đậu rau cũng được ưa chuộng do sự tiện lợi. Nhưng mọi người đâu biết được rằng ở các vỏ hộp đều chứa BPA loại chất độc hại sẽ ngấm vào thức ăn sau một thời gian nhất định. Bên cạnh đó, chất hóa học này còn có thể can thiệp vào nồng độ hormon cơ thể, gây ra các bệnh như béo phì hoặc dậy thì sớm.
 

4. THỰC PHẨM ĐÓNG HỘP
source: https://cdn.tgdd.vn/Files/2017/11/24/1044427/rau-cu-dong-hop-co-tot-khong-11_800x400.jpg
baca juga

5. NƯỚC TĂNG LỰC

Vào những lúc cơ thể mệt mỏi nhiều người thường có thói quen sử dụng nước tăng lực để tăng cường năng lượng. Nhưng bạn không nên uống loại nước này thường xuyên, đặc biệt là người muốn giảm cân. Bên cạnh đó các lon nước tăng lực thơm ngon ấy lại là nguyên nhân làm tăng áp lực tới động mạch và lượng đường huyết của bạn.
 

5. NƯỚC TĂNG LỰC
source: http://bikipgiamcan.vn/wp-content/uploads/sites/4/2017/09/nuoc-tang-luc-20170710155859-3.jpg

6. NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐÓNG HỘP

Dùng thường xuyên nước ép trái cây sẽ rất tốt cho sức khỏe nhưng điều này chỉ áp dụng với trái cây tươi. Bởi vì nước ép trái cây tươi mới có khả năng cung cấp chất xơ và các chất dinh dưỡng thân thiện với hệ tiêu hóa. Đối với các loại nước ép trái cây đóng hộp không chứa chất xơ cần thiết và có quá nhiều các chất làm tăng vị ngọt như xirô có fructose cao. Do đó đây là loại thực phẩm có hàm lượng đường cao mà bạn nên tránh xa.
 

6. NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐÓNG HỘP
source: https://hellobacsi.com/wp-content/uploads/2018/03/nuoc-ep-trai-cay-dong-chai-e1520072085940-750x400.jpg

7. TRÁI CÂY SẤY

Chắc hẳn mọi người không thể biết chính xác được lượng đường có trong các loại trái cây sấy. Để tạo nên vị ngọt cho loại đồ ăn này, các nhà sản xuất thường sẽ cho lượng nhiều nhiều hơn so với trái cây tự nhiên. 

Tỷ lệ đường của trái cây sấy cao như vậy đồng nghĩa hàm lượng calo cũng lớn hơn so với bình thường. Mà chúng ta lại có xu hướng sử dụng loại thực phẩm này nhiều hơn trái cây tươi vì ngon và tiện lợi nên bạn sẽ bị mất kiểm soát cân nặng.
 

7. TRÁI CÂY SẤY
source: https://chinhgoc.vn/files/nhi/dac-san-Lam-Dong/hoa-qua-say.jpg

8. NGŨ CỐC ĂN SÁNG

Mọi người thường nghĩ rằng ngũ cốc có khả năng giảm cân nhưng thực tế không phải như vậy. Ở một số loại ngũ cốc chỉ với khẩu phần ăn sáng trung bình đã chứa khoảng 37g đường. Hàm lượng này đã nhiều hơn mức khuyến cáo hàng ngày dành cho bạn. 

Nhưng bạn cũng đừng nên nhầm lẫn ngũ cốc ăn sáng với yến mạch ăn liền. Bởi vì yến mạch rất tốt cho quá trình giảm cân còn một vài loại ngũ cốc khác lại được thêm đường hoặc si-rô ngô để tăng vị ngọt, dễ ăn. Chính vì vậy bạn thường thấy tác dụng ngược lại.
 

8. NGŨ CỐC ĂN SÁNG
source: https://botngucoc.net/upload/images/bot-ngu-coc-an-sang-1.jpg

Trên đây là 8 loại thực phẩm gây tăng cân không tốt cho sức khỏe mà bạn không nên đưa vào thực đơn của mình. Hạn chế tối đa các loại đồ ăn này chính là bạn đang bảo vệ sức khỏe của mình. Đừng quên lựa chọn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi đối với sức khỏe, kết hợp tập luyện thường xuyên để có một vóc dáng hoàn hảo các nàng nhé.

Xem thêm: 8 thực phẩm giàu kẽm nên được bổ sung vào chế độ ăn để có làn da khỏe đẹp
                  10 loại thực phẩm nên ăn khi bị mụn giúp cải thiện làn da cực tốt
                  5 công thức làm món salad giảm cân thần kỳ nàng đã biết chưa?